Thùng rượu gỗ sồi

Số sản phẩm/1 trang:   -  Sắp xếp  

THÙNG RƯỢU GỖ SỒI Lê Trong Official

CƠ SỞ SẢN XUẤT CÁC LOẠI THÙNG GỖ SỒI 20L – 30L, 50L, 100L, 100L, 200L –

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Thùng Gỗ Nhập Khẩu đơn vị sản xuất thùng rượu gỗ sồi với chất lượng và cam kết sản phẩm không keo dán, không ngâm tẩm hóa chất, gỗ sồi 100% – Bảo hành dài hạn:12 tháng. Được sản xuất bởi làng nghề Trống Đọi Tam tại Hà Nam sản phẩm chúng tôi luôn đi đầu toàn quốc.



✅GÓC CHIA SẺ✅

TỔNG QUAN NHỮNG ĐIỀU KHÁCH HÀNG NÊN BIẾT VỀ THÙNG RƯỢU GỖ SỒI.

1.Gỗ sồi là gì? Phân biệt gỗ sồi như thế nào?

2.Lợi ích bất ngờ,ngã ngửa của thùng gỗ sồi?
3.Góc cảnh bảo 3 KHÔNG trước khi lựa chọn mua Thùng rượu gỗ sồi.
4.Những điều đặc biệt dành cho những VỊ CHUYÊN GIA về Thùng rượu gỗ sồi.
5.Cách sử dụng và bảo quản Thùng rượu gỗ sồi.
6.Cơ sở uy tín Lê Trong sẽ đem lại cho bạn những đảm bảo và lợi ích gì?

    Thùng từng là đơn vị vận chuyển đơn thuần thông dụng- Thì nay THÙNG đã trở thành một công cụ trong quá trình tinh chế rượu và rượu mạnh.Và tại sao người ta lại lựa chọn thùng làm nên từ Gỗ sồi, gỗ sồi là một vật liệu tự nhiên, và sự biến đổi là có thật và đáng chú ý. Gỗ sồi có những đặc tính vô cùng đặc biệt do đó tác động cảm quan rất khác nhau đối với rượu, khiến rượu trở nên thơm ,ngon và mùi vị vô cùng tinh tế,thanh khiết.

 

1.Gỗ sồi là gì? Phân biệt gỗ sồi như thế nào?

Gỗ sồi ( tên tiếng anh là Oak) là loại gỗ có nguồn gốc chủ yếu ở các khu vực trong khu vực hàn đới tới khu vực nhiệt đới châu Á và châu Mỹ. Một số nước hay xuất khẩu gỗ sồi chất lượng đảm bảo như Mỹ, Pháp, Nga, Thụy Điển,….

Hai loại gỗ sồi phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là gỗ sồi trắng ( white oak) và gỗ sồi đỏ (red oak)

Vậy phải làm thế nào để nhận biết gỗ sồi với các loại gỗ khác?

 

–Vân gỗ: các miếng gỗ sồi có các đường vân sợi nhỏ, vân elip,gợn gợn như mặt sóng nước. Các tế bào của gỗ kết thành một phức hợp có độ bền chắc chắn, phần gỗ lõi bao gồm cả màu nâu nhạt lẫn nâu đậm, phần gỗ dác màu vàng nhạt.

Form gỗ mang tính thẩm mỹ cao và có khả năng chịu độ bám ốc và đinh tốt. So với gỗ sồi đỏ thì gỗ sồi trắng có vân dài hơn, kết cấu linh hoạt hơn và không cứng như sồi đỏ.Gỗ sồi mỹ có rất nhiều  đường vân gỗ như vân núi vân sọc thẳng, vân elip,…

– Màu sắc:  gỗ sồi có sự đa dạng về màu sắc về màu tự nhiên,gỗ sồi nga thường có màu sáng nên khi được phủ một lớp sơn pu thì một số màu có thể tạo ra như: cánh gián, nâu vàng sậm. Còn gỗ sồi mỹ có đặc trưng là màu nâu vàng nhạt. Nếu phủ sơn pu lên gỗ sồi mỹ thì một số màu có thể có như cánh gián, nâu socola hay màu nâu vàng sậm.

–Bề mặt:  tùy vào mục đích và nhu cầu của người sử dụng thì gỗ sồi có thể được sản xuất với các độ mịn khác nhau từ thấp đến cao.

– Độ cứng: Gỗ sồi khá nặng, đặc biệt là gỗ sồi đỏ. So với các loại gỗ thông thường như họ xoan đào hay gỗ gõ thì gỗ sồi cứng hơn (khối lượng trung bình ở  753 kg/m3, độ cứng lên tới 6583N)
 

Video quay tại xưởng

2.Lợi ích bất ngờ,ngã ngửa của thùng gỗ sồi?

Rượu Gỗ Sồi không phải là rượu thuốc hay rượu ngâm động vật, thực vật mà là rượu nếp trắng trên 42%vol, chưng cất 2 lần, ngâm ủ trong thùng gỗ sồi Châu Âu, Nga hoặc sồi Mỹ. Thùng gỗ sồi khử bớt các độc tố trong rượu, làm cho rượu chuyển từ màu trắng sang màu vàng và càng ngâm lâu rượu càng vàng đậm.Vậy rượu sồi có tác dụng gì không?

Trải qua nhiều thế hệ, rượu được ủ trong thùng gỗ sồi đã trở thành một tiêu chuẩn bất di bất dịch cho các loại rượu hảo hạng trên thế giới. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh và các nhà làm rượu trên thế giới thì

1.Rượu Sồi có tác dụng giảm cân, giữ vóc dáng vì trong rượu có hàm lượng calo và đường thấp, thấp hơn nhiều so với bia và các loại đồ uống khác

2.Rượu Sồi có tác dụng bảo vệ sức khỏe tim mạch vì trong rượu có chất làm máu lưu thông tốt hơn, chống máu đông

3.Rượu Sồi có tác dụng cải thiện hoạt động của não bộ, nhất là người lớn tuổi, làm cho não bộ hoạt động tốt hơn

4.Rượu Sồi có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, làm cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn

5.Rượu Sồi có tác dụng kéo dài tuổi thọ vì rượu có chất chống lão hóa, chống lại một số bệnh tật

6.Rượu Sồi có tác dụng giảm stress. Uống rượu tốt cho sức khỏe, giảm đau, giảm căng thẳng, gây hưng phấn, thăng hoa niềm vui, gắn kết mọi người.


Tác dụng của thùng gỗ sồi:

1.Thùng gỗ sồi kín nước, khi ủ rượu trong thùng rượu sẽ không bị chảy ra ngoài

2.Thùng gỗ sồi có các hợp chất có thể làm cho rượu biến đổi từ cứng, thô sang mềm mại, ngọt ngào, cân bằng

3.Thùng gỗ sồi làm cho quá trình lão hóa rượu nhanh hơn, khử các độc tố trong rượu tốt hơn

4.Thùng gỗ sồi làm cho màu của rượu đẹp hơn, từ màu trắng sang màu hổ phách

5.Thùng gỗ sồi làm cho mùi của rượu thơm hơn, đặc trưng hơn

 

3.Góc cảnh báo nên biết khi lựa chọn mua Thùng rượu gỗ sồi.

Ngoài các lợi ích trên thì thùng rượu gỗ sồi  có một số nhược điểm sau:

+ Giá thành cao so với các mặt hàng cũng có thiết kế tương tự nhưng được làm bằng chất liệu khác bởi chất liệu tốt và khan hiếm theo thời gian

+ Độ giãn nở lớn khi ngâm nước hoặc để ngoài trời môi trường ẩm ướt. Do đó, các đồ dùng từ gỗ sồi hay được dùng nơi khô thoáng để tăng độ bền cho sản phẩm nhất là đồ nội thất

+ Cần được hong khô tự nhiên kỹ lưỡng nếu không đủ tiêu chuẩn sẽ khiến gỗ bị nứt gãy cong vênh và dễ dẫn đến rò rỉ.
 

4.Những điều đặc biệt dành cho những VỊ CHUYÊN GIA về Thùng rượu gỗ sồi.

 

Tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đang là vấn đề được quan tâm nhiều nhất trong lĩnh vực mua bán. Với mỗi sản phẩm không đảm bảo chất lượng khi được đưa ra ngoài Thị trường, đồng nghĩa với việc ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và lòng tin của người tiêu dùng hiện nay.

- Lời khuyên khi mua Thùng gỗ sồi:
- Không nên mua hàng giả hàng nhái: Đối với mỗi sản phẩm cao cấp thì chắc chắn giá thành sẽ cao hơn nhưng chất lượng luôn được đảm bảo tuyệt đối và nên đi tìm một địa chỉ uy tín và lựa chọn cho mình những sản phẩm Thùng ngâm rượu tốt. Nếu sử dụng những sản phẩm rẻ tiền ở những nơi không đáng tin cậy thì hậu quả phải trả giá chính là sức khỏe của bạn.
- Kiểm tra thật kỹ trước khi nhận hàng: Những sản phẩm dù cho làm giả làm nhái đến đâu cũng có những sơ hở và nếu biết cách bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra ngay.
 

- Bật mí phương pháp kiểm tra Thùng gỗ sồi kém chất lượng mà nơi sản xuất hàng nhái sẽ không nói cho bạn biết.

Thùng sồi kém chất lượng nếu chú ý và tìm hiểu có thể dễ dàng nhận biết được ngay, dưới đây là 2 yếu tố chứng minh cho điều đó.

*Sử dụng keo trong sản xuất Thùng gỗ:

- Keo là chất độc hại gây nên tác động xấu trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe con người, một khi sản phẩm được gắn bằng Keo thì sức khỏe của người sử dụng cũng TOANG theo luôn.Và bạn nên biết là sản phẩm có
dính keo thì nó cũng chỉ cố định tạm thời sau một thời gian , và đến lúc rượu hòa đủ vào keo thì nó sẽ dẫn đến hiện tượng rò rỉ và rượu cũng có vị khác biệt ngay.

- Để phát hiện xem sản phẩm có sử dụng keo không hãy sử dụng đèn Pin soi qua lỗ rót rượu, quan sát các mối ghép vì do các thanh gỗ ép chặt lại với nhau nên có Keo sẽ bị trồi lên và dễ dàng nhận biết.

*Sấy khô gỗ sồi bằng máy rồi đưa vào sản xuất:

- Nhựa của gỗ sồi có tác dụng chủ yếu để hình thành trong quá trình ngâm ủ rượu, khi gỗ đã trải qua quá trình sấy khô có nghĩa lượng nhựa sồi sẽ bị tiêu tan do quá trình làm nóng dẫn đến việc lão hóa rượu không còn đúng tiêu chuẩn, rượu sẽ không ngả màu và hương vị kém đi.
  Tại XƯỞNG SẢN XUẤT Lê Trong chúng tôi dùng gỗ để khô tự nhiên 10-12 tháng rồi mới đem ra sử dụng như vậy sẽ không làm mất đi công dụng của gỗ , chất lượng sản phẩm sẽ luôn được đảm bảo, hương vị của rượu đậm đà và thơm ngon hơn nhiều so với các xưởng sx khác.Và cũng vì thời gian để khô tự nhiên lâu vậy nên nhiều nơi sản xuất trực tiếp đi sấy khô,nên các CHUYÊN GIA chú ý nhé.
5. Sử dụng và bảo quản thùng gỗ sồi như thế nào?

Cách ngâm ủ rượu

Loại Rượu Sử Dụng: Rượu Vang, Rượu Trắng

Bước 1: đổ đầy nước vào các bình gỗ sồi để kiểm tra xem thùng có các vết nứt hay không. Ngâm bình gỗ trong khoảng 2 ngày để các mảnh gỗ có thể nở ra. Nếu xảy ra các trường hợp nứt hoặc vỡ thì nên đem đi đổi trả.

Bước 2: Nếu bình gỗ sồi đựng rượu sử dụng tốt thì đem đổ hết nước ngâm đi, khử khuẩn bằng nước sôi 100 độ Celcius và sau đó để ráo thùng. Cuối cùng đổ rượu tầm 3/4 thùng. Ghi ngày tháng để thuận tiện cho quá trình theo dõi. Nên bảo quản các bình rượu dưới đất để độc tố có thể hấp thụ nhanh hơn.

Bước 3: Bảo quản bình gỗ đựng rượu ở nơi thoáng, nhiệt độ mát. Tránh nơi nhiệt độ cao hoặc ánh nắng trực tiếp sẽ có những tác động tiêu cực lên chất lượng rượu.
 

Đốt cháy thùng rượu, thời gian đốt cháy càng lâu,mức độ cháy càng sẫm màu thì hương vị càng đậm đà và đa dạng
 Nghề làm rượu là sự kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để tạo ra một kiệt tác bằng cách phối hợp hàng chục yếu tố để tạo ra một chai rượu thành phẩm hoàn hảo. Tính nghệ thuật được thể hiện trong việc đốt xém các thùng gỗ sồi để tạo tác mùi hương đặc trưng riêng của rượu, cũng như chọn loại gỗ sồi tốt nhất nhằm tạo ra những chiếc thùng ủ rượu tuyệt vời. Trong quá trình chế tạo các thanh gỗ thành thùng sồi, các thanh gỗ này được nướng, đốt dưới lửa để làm cho chúng mềm, đủ dẻo dai để lắp vào các vòng thép mà còn mang lại hương vị cho rượu sau thời gian dài ngâm ủ. 
CÓ PHẢI TẤT CẢ CÁC THÙNG GỖ SỒI ĐỀU ĐƯỢC ĐỐT CHÁY?
    Bên trong thùng gỗ sồi rượu vang thường được đốt cháy xém, đây là cách để biến đổi hương vị của thùng từ gỗ thô thành hương vị vani, việc đốt xém giải phóng vani từ cellulose trong gỗ và làm tăng tannin. Đồng thời cũng làm cho gỗ dẻo hơn để có thể uốn thành hình dạng, tạo độ cong của thùng sồi.
Gỗ sồi chưa nướng xem cũng có tannin, cấu trúc và kết cấu; thậm chí ổn định màu sắc của rượu. Nhưng cũng có người cho rằng thùng gỗ sồi thô (chưa nướng xém) có thể làm mất đi hương vị của rượu, thậm chí có thể có cả mùn cưa lẫn trong rượu. Có thể nói, đa số các thùng gỗ sồi đều được đốt cháy, nhưng cũng có một số trường hợp sử dụng thùng gỗ sồi thô và các thùng rượu này đều được xử lý để làm dịu mùi vị gỗ thô.
VIỆC ĐỐT THÙNG GỖ SỒI CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ ĐẾN HƯƠNG VỊ RƯỢU KHÔNG?

    Các nhà nghiên cứu về rượu vang chỉ ra rằng hương vị của gỗ sồi tự nhiên đã có vani, tuy nhiên với việc “đốt” hay “nướng” phần gỗ phía trong của thùng sồi giúp nâng cao hương vị này, và thậm chí biến đổi hương vị theo nhiều tầng hương khác nhau.
Sau khi một thùng gỗ sồi được chế tạo, mặt trong được "nướng" trên ngọn lửa đốt từ những mẩu vụn, mùn cưa từ quá trình sơ chế gỗ. Lửa giúp “caramel hóa” chất đường tự nhiên của gỗ và tạo ra
các hợp chất phức tạp. Từ đó, rượu cuối cùng sẽ có các hương vị thơm ngon, mùi khói, cay và ngọt tùy thuộc vào thời gian đốt.
Thời gian đốt cháy khoảng 25 phút cho đến một giờ, và có thể nướng làm nhiều lần. Thời gian đốt càng lâu, mức độ cháy càng sẫm màu thì hương vị càng đậm đà và đa dạng:
- Đốt cháy xem nhẹ, nhạt màu: Vani, dừa, caramel, đinh hương và quế

- Đốt vừa phải, đậm màu: Vani, mật ong, caramel, bánh mì nướng, cà phê, ca cao
- Nướng đậm màu: Vani, cà phê espresso, khói, bánh crema catalana, bánh nướng bơ, kẹo bơ cứng, mật đường
 


6. Cơ sở uy tín Lê Trong sẽ đem lại cho bạn những đảm bảo và lợi ích gì?

Chắc chắn chỉ có tại CSSX Lê Trong tại Hà Nam, là đơn vị tiên phong trong việc nhập khẩu gỗ từ nước ngoài về và là đơn vị sản xuất đã qua kiểm duyệt, chuyên bán phân phối cho các đại lí, nhà hàng thì nay đã mở bán trực tiếp đến tay người tiêu dùng đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá cả đã được niêm yết đúng nhất trên thị trường (không có GIẢ DẠNG đăng kiểu giá cao rồi hạ xuống bán giá thấp) và bán trực tiếp không qua trung gian , mang lại nhiều ưu đãi nhất cho khách hàng.

Đến với Thùng gỗ nhập khẩu Lê Trong, xưởng cam kết khách hàng được nhận các thùng gỗ đựng rượu đảm bảo các tiêu chuẩn.

Thứ nhất: Thùng gỗ nhập khẩu cam kết 100% các bình gỗ sồi đựng rượu được làm từ gỗ sồi nhập khẩu. Cam kết đảm bảo chất lượng . Khách hàng được kiểm định gỗ sồi chuẩn nếu không đúng không thanh toán.

Thứ hai: Mẫu mã bình gỗ sồi cam kết đạt tiêu chuẩn, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Thứ ba: Cam kết không sử dụng keo hóa chất độc hại để gắn bình gỗ sồi đựng rượu

Thứ tư: Sản phẩm bình gỗ sồi đựng rượu được sản xuất đạt tiêu chuẩn tại cơ sở sản xuất thùng gỗ Lê Trong - làng nghề Đọi Tam, cam kết chất lượng uy tín.

Thứ năm: Bảo hành rõ ràng,dài hạn cho khách hàng.

7. Thông tin mua Thùng rượu gỗ sồi giá tại xưởng bán trực tiếp không qua trung gian

 

- Địa chỉ cssx bồn tắm gỗ Lê Trong: Xóm 4 - Làng nghề trống đọi tam - Xã tiên sơn - Thị xã duy tiên - Hà nam

- Hotline/Zalo: 0928.320.242
-Hoặc lên hệ chủ xưởng Cssx Lê Trong : 0967.609.111
- Email:  thungruoucaocapletrong68@gmail.com
- Wedsite: https://thunggoletrong.com/
Lê Trong Xưởng sản xuất và phân phối Thùng rượu gỗ sồi nhập khẩu, Chậu gỗ ngâm chân, Thùng đựng gạo gỗ thông nhập khẩu, Bồn tắm gỗ, Chậu xông phụ khoa,....

Xem thêm
NEW HOT
Lê Trong Official
2.400.000 đ
Thương hiệu : Lê Trong Official
NEW HOT
Lê Trong Official
2.800.000 đ
Thương hiệu : Lê Trong Official
NEW HOT
Lê Trong Official
3.800.000 đ
Thương hiệu : Lê Trong Official
NEW HOT
Lê Trong Official
9.600.000 đ
Thương hiệu : Lê Trong Official
NEW HOT
Lê Trong Official
4.800.000 đ
Thương hiệu : Lê Trong Official
NEW HOT
Lê Trong Official
7.600.000 đ
Thương hiệu : Lê Trong Official


THÙNG RƯỢU GỖ SỒI Lê Trong Official

CƠ SỞ SẢN XUẤT CÁC LOẠI THÙNG GỖ SỒI 10L-20L – 30L, 50L, 100L, 200L –300L

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC

Thùng Gỗ Nhập Khẩu đơn vị sản xuất thùng rượu gỗ sồi với chất lượng và cam kết sản phẩm không keo dán, không ngâm tẩm hóa chất, gỗ sồi 100% – Bảo hành dài hạn:12 tháng. Được sản xuất bởi làng nghề Trống Đọi Tam tại Hà Nam sản phẩm chúng tôi luôn đi đầu toàn quốc.


           
                                               VIDEO QUAY TẠI XƯỞNG
✅GÓC CHIA SẺ✅ 

TỔNG QUAN NHỮNG ĐIỀU KHÁCH HÀNG NÊN BIẾT VỀ THÙNG RƯỢU GỖ SỒI.

1.Gỗ sồi là gì? Phân biệt gỗ sồi như thế nào?

2.Lợi ích bất ngờ,ngã ngửa của thùng gỗ sồi?
3.Góc cảnh bảo 3 KHÔNG trước khi lựa chọn mua Thùng rượu gỗ sồi.
4.Những điều đặc biệt dành cho những VỊ CHUYÊN GIA về Thùng rượu gỗ sồi.
5.Cách sử dụng và bảo quản Thùng rượu gỗ sồi.
6.Cơ sở uy tín Lê Trong sẽ đem lại cho bạn những đảm bảo và lợi ích gì?

    Thùng từng là đơn vị vận chuyển đơn thuần thông dụng- Thì nay THÙNG đã trở thành một công cụ trong quá trình tinh chế rượu và rượu mạnh.Và tại sao người ta lại lựa chọn thùng làm nên từ Gỗ sồi, gỗ sồi là một vật liệu tự nhiên, và sự biến đổi là có thật và đáng chú ý. Gỗ sồi có những đặc tính vô cùng đặc biệt do đó tác động cảm quan rất khác nhau đối với rượu, khiến rượu trở nên thơm ,ngon và mùi vị vô cùng tinh tế,thanh khiết.

 

1.Gỗ sồi là gì? Phân biệt gỗ sồi như thế nào?

Gỗ sồi ( tên tiếng anh là Oak) là loại gỗ có nguồn gốc chủ yếu ở các khu vực trong khu vực hàn đới tới khu vực nhiệt đới châu Á và châu Mỹ. Một số nước hay xuất khẩu gỗ sồi chất lượng đảm bảo như Mỹ, Pháp, Nga, Thụy Điển,….

Hai loại gỗ sồi phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là gỗ sồi trắng ( white oak) và gỗ sồi đỏ (red oak)

Vậy phải làm thế nào để nhận biết gỗ sồi với các loại gỗ khác?

                             

–Vân gỗ: các miếng gỗ sồi có các đường vân sợi nhỏ, vân elip,gợn gợn như mặt sóng nước. Các tế bào của gỗ kết thành một phức hợp có độ bền chắc chắn, phần gỗ lõi bao gồm cả màu nâu nhạt lẫn nâu đậm, phần gỗ dác màu vàng nhạt.

Form gỗ mang tính thẩm mỹ cao và có khả năng chịu độ bám ốc và đinh tốt. So với gỗ sồi đỏ thì gỗ sồi trắng có vân dài hơn, kết cấu linh hoạt hơn và không cứng như sồi đỏ.Gỗ sồi mỹ có rất nhiều  đường vân gỗ như vân núi vân sọc thẳng, vân elip,…

– Màu sắc:  gỗ sồi có sự đa dạng về màu sắc về màu tự nhiên,gỗ sồi nga thường có màu sáng nên khi được phủ một lớp sơn pu thì một số màu có thể tạo ra như: cánh gián, nâu vàng sậm. Còn gỗ sồi mỹ có đặc trưng là màu nâu vàng nhạt. Nếu phủ sơn pu lên gỗ sồi mỹ thì một số màu có thể có như cánh gián, nâu socola hay màu nâu vàng sậm.

–Bề mặt:  tùy vào mục đích và nhu cầu của người sử dụng thì gỗ sồi có thể được sản xuất với các độ mịn khác nhau từ thấp đến cao.

– Độ cứng: Gỗ sồi khá nặng, đặc biệt là gỗ sồi đỏ. So với các loại gỗ thông thường như họ xoan đào hay gỗ gõ thì gỗ sồi cứng hơn (khối lượng trung bình ở  753 kg/m3, độ cứng lên tới 6583N)

2.Lợi ích bất ngờ,ngã ngửa của thùng gỗ sồi?

Rượu Gỗ Sồi không phải là rượu thuốc hay rượu ngâm động vật, thực vật mà là rượu nếp trắng trên 42%vol, chưng cất 2 lần, ngâm ủ trong thùng gỗ sồi Châu Âu, Nga hoặc sồi Mỹ. Thùng gỗ sồi khử bớt các độc tố trong rượu, làm cho rượu chuyển từ màu trắng sang màu vàng và càng ngâm lâu rượu càng vàng đậm.Vậy rượu sồi có tác dụng gì không?

Trải qua nhiều thế hệ, rượu được ủ trong thùng gỗ sồi đã trở thành một tiêu chuẩn bất di bất dịch cho các loại rượu hảo hạng trên thế giới. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh và các nhà làm rượu trên thế giới thì

1.Rượu Sồi có tác dụng giảm cân, giữ vóc dáng vì trong rượu có hàm lượng calo và đường thấp, thấp hơn nhiều so với bia và các loại đồ uống khác

2.Rượu Sồi có tác dụng bảo vệ sức khỏe tim mạch vì trong rượu có chất làm máu lưu thông tốt hơn, chống máu đông

3.Rượu Sồi có tác dụng cải thiện hoạt động của não bộ, nhất là người lớn tuổi, làm cho não bộ hoạt động tốt hơn

4.Rượu Sồi có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, làm cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn

5.Rượu Sồi có tác dụng kéo dài tuổi thọ vì rượu có chất chống lão hóa, chống lại một số bệnh tật

6.Rượu Sồi có tác dụng giảm stress. Uống rượu tốt cho sức khỏe, giảm đau, giảm căng thẳng, gây hưng phấn, thăng hoa niềm vui, gắn kết mọi người.


Tác dụng của thùng gỗ sồi:

1.Thùng gỗ sồi kín nước, khi ủ rượu trong thùng rượu sẽ không bị chảy ra ngoài

2.Thùng gỗ sồi có các hợp chất có thể làm cho rượu biến đổi từ cứng, thô sang mềm mại, ngọt ngào, cân bằng

3.Thùng gỗ sồi làm cho quá trình lão hóa rượu nhanh hơn, khử các độc tố trong rượu tốt hơn

4.Thùng gỗ sồi làm cho màu của rượu đẹp hơn, từ màu trắng sang màu hổ phách

5.Thùng gỗ sồi làm cho mùi của rượu thơm hơn, đặc trưng hơn

                                                       

3.Góc cảnh báo nên biết khi lựa chọn mua Thùng rượu gỗ sồi.

Ngoài các lợi ích trên thì thùng rượu gỗ sồi  có một số nhược điểm sau:

+ Giá thành cao so với các mặt hàng cũng có thiết kế tương tự nhưng được làm bằng chất liệu khác bởi chất liệu tốt và khan hiếm theo thời gian

+ Độ giãn nở lớn khi ngâm nước hoặc để ngoài trời môi trường ẩm ướt. Do đó, các đồ dùng từ gỗ sồi hay được dùng nơi khô thoáng để tăng độ bền cho sản phẩm nhất là đồ nội thất

+ Cần được hong khô tự nhiên kỹ lưỡng nếu không đủ tiêu chuẩn sẽ khiến gỗ bị nứt gãy cong vênh và dễ dẫn đến rò rỉ.

 

4.Những điều đặc biệt dành cho những VỊ CHUYÊN GIA về Thùng rượu gỗ sồi.

 

Tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đang là vấn đề được quan tâm nhiều nhất trong lĩnh vực mua bán. Với mỗi sản phẩm không đảm bảo chất lượng khi được đưa ra ngoài Thị trường, đồng nghĩa với việc ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và lòng tin của người tiêu dùng hiện nay.

- Lời khuyên khi mua Thùng gỗ sồi:
- Không nên mua hàng giả hàng nhái: Đối với mỗi sản phẩm cao cấp thì chắc chắn giá thành sẽ cao hơn nhưng chất lượng luôn được đảm bảo tuyệt đối và nên đi tìm một địa chỉ uy tín và lựa chọn cho mình những sản phẩm Thùng ngâm rượu tốt. Nếu sử dụng những sản phẩm rẻ tiền ở những nơi không đáng tin cậy thì hậu quả phải trả giá chính là sức khỏe của bạn.
- Kiểm tra thật kỹ trước khi nhận hàng: Những sản phẩm dù cho làm giả làm nhái đến đâu cũng có những sơ hở và nếu biết cách bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra ngay.

- Bật mí phương pháp kiểm tra Thùng gỗ sồi kém chất lượng mà nơi sản xuất hàng nhái sẽ không nói cho bạn biết.

Thùng sồi kém chất lượng nếu chú ý và tìm hiểu có thể dễ dàng nhận biết được ngay, dưới đây là 2 yếu tố chứng minh cho điều đó.

*Sử dụng keo trong sản xuất Thùng gỗ:

- Keo là chất độc hại gây nên tác động xấu trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe con người, một khi sản phẩm được gắn bằng Keo thì sức khỏe của người sử dụng cũng TOANG theo luôn.Và bạn nên biết là sản phẩm có
dính keo thì nó cũng chỉ cố định tạm thời sau một thời gian , và đến lúc rượu hòa đủ vào keo thì nó sẽ dẫn đến hiện tượng rò rỉ và rượu cũng có vị khác biệt ngay.

- Để phát hiện xem sản phẩm có sử dụng keo không hãy sử dụng đèn Pin soi qua lỗ rót rượu, quan sát các mối ghép vì do các thanh gỗ ép chặt lại với nhau nên có Keo sẽ bị trồi lên và dễ dàng nhận biết.

*Sấy khô gỗ sồi bằng máy rồi đưa vào sản xuất:

- Nhựa của gỗ sồi có tác dụng chủ yếu để hình thành trong quá trình ngâm ủ rượu, khi gỗ đã trải qua quá trình sấy khô có nghĩa lượng nhựa sồi sẽ bị tiêu tan do quá trình làm nóng dẫn đến việc lão hóa rượu không còn đúng tiêu chuẩn, rượu sẽ không ngả màu và hương vị kém đi.
  Tại XƯỞNG SẢN XUẤT Lê Trong chúng tôi dùng gỗ để khô tự nhiên 10-12 tháng rồi mới đem ra sử dụng như vậy sẽ không làm mất đi công dụng của gỗ , chất lượng sản phẩm sẽ luôn được đảm bảo, hương vị của rượu đậm đà và thơm ngon hơn nhiều so với các xưởng sx khác.Và cũng vì thời gian để khô tự nhiên lâu vậy nên nhiều nơi sản xuất trực tiếp đi sấy khô,nên các CHUYÊN GIA chú ý nhé.

 

Đốt cháy thùng rượu, thời gian đốt cháy càng lâu,mức độ cháy càng sẫm màu thì hương vị càng đậm đà và đa dạng
 Nghề làm rượu là sự kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học để tạo ra một kiệt tác bằng cách phối hợp hàng chục yếu tố để tạo ra một chai rượu thành phẩm hoàn hảo. Tính nghệ thuật được thể hiện trong việc đốt xém các thùng gỗ sồi để tạo tác mùi hương đặc trưng riêng của rượu, cũng như chọn loại gỗ sồi tốt nhất nhằm tạo ra những chiếc thùng ủ rượu tuyệt vời. Trong quá trình chế tạo các thanh gỗ thành thùng sồi, các thanh gỗ này được nướng, đốt dưới lửa để làm cho chúng mềm, đủ dẻo dai để lắp vào các vòng thép mà còn mang lại hương vị cho rượu sau thời gian dài ngâm ủ. 
CÓ PHẢI TẤT CẢ CÁC THÙNG GỖ SỒI ĐỀU ĐƯỢC ĐỐT CHÁY?
    Bên trong thùng gỗ sồi rượu vang thường được đốt cháy xém, đây là cách để biến đổi hương vị của thùng từ gỗ thô thành hương vị vani, việc đốt xém giải phóng vani từ cellulose trong gỗ và làm tăng tannin. Đồng thời cũng làm cho gỗ dẻo hơn để có thể uốn thành hình dạng, tạo độ cong của thùng sồi.
Gỗ sồi chưa nướng xem cũng có tannin, cấu trúc và kết cấu; thậm chí ổn định màu sắc của rượu. Nhưng cũng có người cho rằng thùng gỗ sồi thô (chưa nướng xém) có thể làm mất đi hương vị của rượu, thậm chí có thể có cả mùn cưa lẫn trong rượu. Có thể nói, đa số các thùng gỗ sồi đều được đốt cháy, nhưng cũng có một số trường hợp sử dụng thùng gỗ sồi thô và các thùng rượu này đều được xử lý để làm dịu mùi vị gỗ thô.
VIỆC ĐỐT THÙNG GỖ SỒI CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ ĐẾN HƯƠNG VỊ RƯỢU KHÔNG?

    Các nhà nghiên cứu về rượu vang chỉ ra rằng hương vị của gỗ sồi tự nhiên đã có vani, tuy nhiên với việc “đốt” hay “nướng” phần gỗ phía trong của thùng sồi giúp nâng cao hương vị này, và thậm chí biến đổi hương vị theo nhiều tầng hương khác nhau.
Sau khi một thùng gỗ sồi được chế tạo, mặt trong được "nướng" trên ngọn lửa đốt từ những mẩu vụn, mùn cưa từ quá trình sơ chế gỗ. Lửa giúp “caramel hóa” chất đường tự nhiên của gỗ và tạo ra
các hợp chất phức tạp. Từ đó, rượu cuối cùng sẽ có các hương vị thơm ngon, mùi khói, cay và ngọt tùy thuộc vào thời gian đốt.
Thời gian đốt cháy khoảng 25 phút cho đến một giờ, và có thể nướng làm nhiều lần. Thời gian đốt càng lâu, mức độ cháy càng sẫm màu thì hương vị càng đậm đà và đa dạng:
- Đốt cháy xem nhẹ, nhạt màu: Vani, dừa, caramel, đinh hương và quế

- Đốt vừa phải, đậm màu: Vani, mật ong, caramel, bánh mì nướng, cà phê, ca cao
- Nướng đậm màu: Vani, cà phê espresso, khói, bánh crema catalana, bánh nướng bơ, kẹo bơ cứng, mật đường

                                             
5. Sử dụng và bảo quản thùng gỗ sồi như thế nào?

Cách ngâm ủ rượu

Loại Rượu Sử Dụng: Rượu Vang, Rượu Trắng

Bước 1: đổ đầy nước vào các bình gỗ sồi để kiểm tra xem thùng có các vết nứt hay không. Ngâm bình gỗ trong khoảng 2 ngày để các mảnh gỗ có thể nở ra. Nếu xảy ra các trường hợp nứt hoặc vỡ thì nên đem đi đổi trả.

Bước 2: Nếu bình gỗ sồi đựng rượu sử dụng tốt thì đem đổ hết nước ngâm đi, khử khuẩn bằng nước sôi 100 độ Celcius và sau đó để ráo thùng. Cuối cùng đổ rượu tầm 3/4 thùng. Ghi ngày tháng để thuận tiện cho quá trình theo dõi. Nên bảo quản các bình rượu dưới đất để độc tố có thể hấp thụ nhanh hơn.

Bước 3: Bảo quản bình gỗ đựng rượu ở nơi thoáng, nhiệt độ mát. Tránh nơi nhiệt độ cao hoặc ánh nắng trực tiếp sẽ có những tác động tiêu cực lên chất lượng rượu.

                                                        
6.
Cơ sở uy tín Lê Trong sẽ đem lại cho bạn những đảm bảo và lợi ích gì?

Chắc chắn chỉ có tại CSSX Lê Trong tại Hà Nam, là đơn vị tiên phong trong việc nhập khẩu gỗ từ nước ngoài về và là đơn vị sản xuất đã qua kiểm duyệt, chuyên bán phân phối cho các đại lí, nhà hàng thì nay đã mở bán trực tiếp đến tay người tiêu dùng đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá cả đã được niêm yết đúng nhất trên thị trường (không có GIẢ DẠNG đăng kiểu giá cao rồi hạ xuống bán giá thấp) và bán trực tiếp không qua trung gian , mang lại nhiều ưu đãi nhất cho khách hàng.

Đến với Thùng gỗ nhập khẩu Lê Trong, xưởng cam kết khách hàng được nhận các thùng gỗ đựng rượu đảm bảo các tiêu chuẩn.

Thứ nhất: Thùng gỗ nhập khẩu cam kết 100% các bình gỗ sồi đựng rượu được làm từ gỗ sồi nhập khẩu. Cam kết đảm bảo chất lượng . Khách hàng được kiểm định gỗ sồi chuẩn nếu không đúng không thanh toán.

Thứ hai: Mẫu mã bình gỗ sồi cam kết đạt tiêu chuẩn, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Thứ ba: Cam kết không sử dụng keo hóa chất độc hại để gắn bình gỗ sồi đựng rượu

Thứ tư: Sản phẩm bình gỗ sồi đựng rượu được sản xuất đạt tiêu chuẩn tại cơ sở sản xuất thùng gỗ Lê Trong - làng nghề Đọi Tam, cam kết chất lượng uy tín.

Thứ năm: Bảo hành rõ ràng,dài hạn cho khách hàng.

7. Thông tin mua Thùng rượu gỗ sồi giá tại xưởng bán trực tiếp không qua trung gian

 

- Địa chỉ cssx bồn tắm gỗ Lê Trong: Xóm 4 - Làng nghề trống đọi tam - Xã tiên sơn - Thị xã duy tiên - Hà nam

- Hotline/Zalo: 0928.320.242
-Hoặc lên hệ chủ xưởng Cssx Lê Trong : 0967.609.111
- Email:  thungruoucaocapletrong68@gmail.com
- Wedsite: https://thunggoletrong.com/
Lê Trong Xưởng sản xuất và phân phối Thùng rượu gỗ sồi nhập khẩu, Chậu gỗ ngâm chân, Thùng đựng gạo gỗ thông nhập khẩu, Bồn tắm gỗ, Chậu xông phụ khoa,....

Xem thêm
0967609111
0967609111
messenger icon zalo icon